1 |
เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 |
 |
[ 24 เม.ย. 2568 ] | 4 |
2 |
ประชาสัมพันธ์ขั้นตอนการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ. 2568 |
 |
[ 23 เม.ย. 2568 ] | 16 |
3 |
เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 |
 |
[ 22 เม.ย. 2568 ] | 11 |
4 |
ประกาศเทศบาลตำบลโพนทอง ประกาศสรุปคะแนนการสอบสรรหาและเลือกสรรบุคคลทั่วไปเพื่อบรรจุแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้างของเทศบาลตำบลโพนทอง |
 |
[ 9 เม.ย. 2568 ] | 27 |
5 |
ประกาศบัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี 2568 |
 |
[ 2 เม.ย. 2568 ] | 36 |
6 |
ประกาศผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 2 เม.ย. 2568 ] | 32 |
7 |
ประกาศให้มีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลโพนทอง |
 |
[ 29 มี.ค. 2568 ] | 27 |
8 |
ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลโพนทอง |
 |
[ 29 มี.ค. 2568 ] | 27 |
9 |
เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 |
 |
[ 15 มี.ค. 2568 ] | 26 |
10 |
ประชาสัมพันธ์การรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 11 มี.ค. 2568 ] | 27 |
11 |
ประกาศการรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 11 มี.ค. 2568 ] | 29 |
12 |
ประชาสัมพันธ์รับโอนพนักงานเทศบาล รอบ 2 |
 |
[ 18 ก.พ. 2568 ] | 30 |
13 |
แบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี 2568 |
 |
[ 20 ม.ค. 2568 ] | 55 |
14 |
ภ.ด.ส.3 ประจำปี 2568 |
 |
[ 20 ม.ค. 2568 ] | 40 |
15 |
ติดประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี 2568 |
 |
[ 20 ม.ค. 2568 ] | 41 |
16 |
ประกาศเทศบาลตำบลโพนทอง เรื่อง รับโอน (ย้าย) พนักงานเทศบาลหรือข้าราชการประเภทอื่นมาดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหารที่ว่าง |
 |
[ 2 ม.ค. 2568 ] | 54 |
17 |
ประชาสัมพันธ์การรับโอน (ย้าย) พนักงานเทศบาล มาดำรงตำแหน่งสายงานบริหารที่ว่าง |
 |
[ 2 ม.ค. 2568 ] | 46 |
18 |
ประกาศเทศบาลตำบลโพนทอง ที่ 300/2567 เรื่อง การยื่นแบบและการชำระค่าภาษีป้าย ประจำปี 2568 |
 |
[ 19 ธ.ค. 2567 ] | 49 |
19 |
เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 |
 |
[ 11 ธ.ค. 2567 ] | 46 |
20 |
เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 |
 |
[ 11 ธ.ค. 2567 ] | 49 |
21 |
ประชาสัมพันธ์ การออกบริการรับชำระค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอย ในวันและเวลาราชการ ประจำปี พ.ศ. 2568 |
 |
[ 22 พ.ย. 2567 ] | 50 |
22 |
ขออนุมัติขยายเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี พ.ศ.2568 |
 |
[ 18 พ.ย. 2567 ] | 51 |
23 |
ขยายเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2568 |
 |
[ 18 พ.ย. 2567 ] | 51 |
24 |
ประกาศนโยบายการบริหารความเสี่ยงฯ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 30 ต.ค. 2567 ] | 51 |
25 |
โครงการบริการรับชำระค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอยนอกเวลาราชการ ประจำปี พ.ศ.2568 |
 |
[ 28 ต.ค. 2567 ] | 48 |
26 |
รายงานสรุปผลการใช้พลังงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รอบ 12 เดือน) |
 |
[ 15 ต.ค. 2567 ] | 47 |
27 |
สรุปแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 14 ต.ค. 2567 ] | 45 |
28 |
ประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลโพนทอง ขอเข้าสำรวจที่ดินและสิ่งปลูกสร้างและผู้ที่ติดตั้งป้าย ประจำปีงบประมาณ 2568 |
 |
[ 7 ต.ค. 2567 ] | 51 |
29 |
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 58 |
30 |
เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 |
 |
[ 18 ก.ย. 2567 ] | 56 |
31 |
การปฏิบัติงานก่อนประกาศให้มีการเลือกตั้ง อปท. |
 |
[ 2 ก.ย. 2567 ] | 55 |
32 |
ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง นอกสถานที่ราชการ ประจำปี พ.ศ. 2567 |
 |
[ 30 ก.ค. 2567 ] | 60 |
33 |
ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่างสาธารณะ หมู่ที่ 3 |
 |
[ 5 ก.ค. 2567 ] | 77 |
34 |
การประชาสัมพันธ์โครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด |
 |
[ 4 ก.ค. 2567 ] | 62 |
35 |
ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บออกสถานที่นอกราชการ ประจำปี พ.ศ. 2567 |
 |
[ 4 มิ.ย. 2567 ] | 76 |
36 |
โครงการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างนอกสถานที่ราชการ ประจำปี พ.ศ. 2567 |
 |
[ 4 มิ.ย. 2567 ] | 73 |
37 |
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติราชการนอกสถานที่ราชการ ประจำปี 2567 |
 |
[ 4 มิ.ย. 2567 ] | 71 |
38 |
ประกาศเทศบาลตำบลโพนทอง ที่ 127/2567 ขยายเวลาการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2567 |
 |
[ 4 มิ.ย. 2567 ] | 52 |
39 |
แผนที่แม่บท แสดงแนวเขต การปกครองและรูปแปลงที่ดิน รายหมู่บ้าน |
 |
[ 30 พ.ค. 2567 ] | 60 |
40 |
รานงานสรุปผลการใช้พลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รอบ 12 เดือน) |
 |
[ 27 พ.ค. 2567 ] | 61 |
41 |
ประชาสัมพันธ์การดำเนินกิจกรรมวันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว |
 |
[ 21 พ.ค. 2567 ] | 73 |
42 |
แผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส 3 |
 |
[ 18 มี.ค. 2567 ] | 68 |
43 |
ออกบริการรับชำระภาษีป้ายนอกสถานที่ ประจำปี 2567 หมู่ 1 , 2 , 7 , |
 |
[ 5 มี.ค. 2567 ] | 65 |
44 |
หน่วยจัดเก็บรายได้กองคลัง ได้ออกบริการเก็บเงินค่าขยะมูลฝอย ประจำปี 2567 |
 |
[ 27 ก.พ. 2567 ] | 69 |
45 |
ประกาศบัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้างประจำปี ๒๕๖๗ |
 |
[ 22 ก.พ. 2567 ] | 84 |
46 |
รายงานงบการเงินประจำปี 2566 |
 |
[ 12 ก.พ. 2567 ] | 78 |
47 |
ออกบริการเก็บเงินค่าขยะมูลฝอย ประจำปี 2567 หมู่ 4 และ หมู่ 5 |
 |
[ 5 ก.พ. 2567 ] | 73 |
48 |
เชิญร่วมตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก 2024 |
 |
[ 30 ม.ค. 2567 ] | 71 |
49 |
ออกบริการเก็บเงินค่าขยะมูลฝอย ประจำปี 2567 หมู่ 4 , 5 และ หมู่6 |
 |
[ 29 ม.ค. 2567 ] | 65 |
50 |
ประกาศเทศบาลตำบลโพนทอง เรื่อง แบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี ๒๕๖๗ |
 |
[ 25 ม.ค. 2567 ] | 91 |
51 |
แบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสิ่ง ประจำปี พ.ศ.2567 |
 |
[ 18 ม.ค. 2567 ] | 90 |
52 |
ออกบริการเก็บเงินค่าขยะมูลฝอย ประจำปี 2567 หมู่ 6 |
 |
[ 16 ม.ค. 2567 ] | 60 |
53 |
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 15 ม.ค. 2567 ] | 66 |
54 |
ออกบริการเก็บเงินค่าขยะมูลฝอย ประจำปี 2567 หมู่6,8,9 และ10 |
 |
[ 11 ม.ค. 2567 ] | 76 |
55 |
รายงานการฝึกอบรมพนักงานเทศบาล ปี 2566 |
 |
[ 11 ม.ค. 2567 ] | 56 |
56 |
การมอบใบประกอบเกียรติคุณแก่ผู้ชำระภาษีดีเด่น ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 28 ธ.ค. 2566 ] | 72 |
57 |
ประกาศเทศบาลตำบลโพนทอง เรื่อง ประกาศสรุปคะแนนการสอบสรรหาและเลือกสรรบุคคลทั่วไปเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้างเทศบาลตำบลโพนทอง |
 |
[ 21 ธ.ค. 2566 ] | 82 |
58 |
หนังสือประชาสัมพันธ์ประมวลจริยธรรมเทศบาลตำบลโพนทอง ปี 2567 |
 |
[ 21 ธ.ค. 2566 ] | 43 |
59 |
ประกาศเทศบาลตำบลโพนทอง เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือก และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบคัดเลือก พนักงานจ้างของเทศบาลตำบลโพนทองบ |
 |
[ 19 ธ.ค. 2566 ] | 69 |
60 |
หน่วยจัดเก็บรายได้กองคลัง ได้ออกบริการเก็บเงินค่าขยะมูลฝอย ประจำปี 2567 |
 |
[ 18 ธ.ค. 2566 ] | 77 |
61 |
มาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
 |
[ 23 พ.ย. 2566 ] | 48 |
62 |
ประกาศรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง (ผู้ดูแลเด็ก) ปี 2567 |
 |
[ 22 พ.ย. 2566 ] | 118 |
63 |
รายงานสรุปผลการใช้พลังงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 12 เดือน) |
 |
[ 22 พ.ย. 2566 ] | 55 |
64 |
ขยายเวลาการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี ๒๕๖๗ |
 |
[ 15 พ.ย. 2566 ] | 71 |
65 |
ขออนุมัติขยายเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.๒๕๖๒ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๗ |
 |
[ 15 พ.ย. 2566 ] | 64 |
66 |
รายงานการรับ-จ่ายเงิน งบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ |
 |
[ 7 พ.ย. 2566 ] | 64 |
67 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทจริต พ.ศ. 2567 |
 |
[ 7 พ.ย. 2566 ] | 55 |
68 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 7 พ.ย. 2566 ] | 69 |
69 |
ทีมงานหน่วยจัดเก็บรายได้ กองคลัง ได้ออกบริการเก็บเงินค่าขยะมูลฝอย ประจำปี 2567 หมู่ 2 |
 |
[ 6 พ.ย. 2566 ] | 82 |
70 |
เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 6 พ.ย. 2566 ] | 59 |
71 |
ประกาศประชาสัมพันธ์รับโอน (ย้าย) พนักงานเทศบาลหรือข้าราชการประเภทอื่น |
 |
[ 1 พ.ย. 2566 ] | 64 |
72 |
โครงการบริการรับชำระค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอยนอกเวลาราชการ |
 |
[ 20 ต.ค. 2566 ] | 82 |
73 |
ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 |
 |
[ 10 ต.ค. 2566 ] | 82 |
74 |
ประกาศสรุปคะแนนการสอบสรรหาและเลือกสรร ฯ |
 |
[ 5 ต.ค. 2566 ] | 82 |
75 |
บันทึกขออนมัติใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ. 2567-2569 |
 |
[ 5 ต.ค. 2566 ] | 75 |
76 |
ประชาสัมพันธ์ประกาศมช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ. 2567-2569 |
 |
[ 5 ต.ค. 2566 ] | 84 |
77 |
แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ. 2567-2569 |
 |
[ 5 ต.ค. 2566 ] | 85 |
78 |
แผนพัฒนาบุคลากร ปี 2567-2569 |
 |
[ 5 ต.ค. 2566 ] | 88 |
79 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ฯ |
 |
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 70 |
80 |
ประกาศใช้เทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ 2567 |
 |
[ 28 ก.ย. 2566 ] | 73 |
81 |
ประกาศเทศบาลตำบลโพนทอง เรื่อง การใช้ภาพดวงตราประจำเทศบาลและดวงตราประจำตำแหน่งนายทะเบียนท้องถิ่น |
 |
[ 27 ก.ย. 2566 ] | 56 |
82 |
ประกาศการรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 12 ก.ย. 2566 ] | 104 |
83 |
แผ่นพลับประชาสัมพันธ์ความรู้เกี่ยวกับผลประโยชน์ ชุดที่ 1 |
 |
[ 31 ส.ค. 2566 ] | 66 |
84 |
แผ่นพลับประชาสัมพันธ์ความรู้เกี่ยวกับผลประโยชน์ ชุดที่ 2 |
 |
[ 31 ส.ค. 2566 ] | 61 |
85 |
โครงการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างนอกสถานที่ราชการ ประจำปี พ.ศ.2566 |
 |
[ 13 ก.ค. 2566 ] | 107 |
86 |
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติราชการนอกสถานที่ราชการในเวลาราชการ |
 |
[ 11 ก.ค. 2566 ] | 83 |
87 |
ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างนอกสถานที่ราชการ ประจำปี ๒๕๖๖ |
 |
[ 11 ก.ค. 2566 ] | 87 |
88 |
รายงานงบการเงินประจำปี 2565 |
 |
[ 4 ก.ค. 2566 ] | 89 |
89 |
การขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ2562 ประจำปี พ.ศ.2566 |
 |
[ 30 มิ.ย. 2566 ] | 93 |
90 |
รายงานสรุปผลการใช้พลังงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รอบ 6 เดือน) |
 |
[ 29 มิ.ย. 2566 ] | 72 |
91 |
วันที่ 26 มิถุนายน 2566 เวลา14:30 น. ออกบริการรับชำระภาษีป้ายนอกสถานที่ในเวลาราชการ ประจำปี พ.ศ.2566 ที่ร้านไก่ย่างโพนทอง พร้อมออกใบเสร็จรับเงินให้เจ้าของร้าน |
 |
[ 26 มิ.ย. 2566 ] | 92 |
92 |
ข้อมูลลานกีฬา/สนามกีฬาในเขตเทศบาลตำบลโพนทอง |
 |
[ 19 มิ.ย. 2566 ] | 77 |
93 |
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นและปราชญ์ชาวบ้าน |
 |
[ 16 มิ.ย. 2566 ] | 87 |
94 |
รายงานสรุปผลการใช้พลังงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน) |
 |
[ 8 มิ.ย. 2566 ] | 89 |
95 |
วีดีทัศน์สารคดีเฉลิมพระเกียรติราชวงค์จักรี |
 |
[ 21 เม.ย. 2566 ] | 88 |
96 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ (พ.ศ. 2566-2570) รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 84 |
97 |
จัดตั้ง อบต.โพนทอง อ.เมืองฯ จ.กาฬสินธุ์ เป็น ทต.โพนทอง ตามประกาศกระทรวงมหาดไทย จัดตั้งองค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นเทศบาลตำบลโพนทอง วันที่มีผลใช้บังคับ 20 สิงหาคม 2552 |
 |
[ 16 มี.ค. 2566 ] | 152 |
98 |
จดหมายข่าวเทศบาลตำบลโพนทอง ประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๕ |
 |
[ 23 ม.ค. 2566 ] | 91 |
99 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกุง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก |
 |
[ 12 ม.ค. 2566 ] | 95 |
100 |
ประกาศ เรื่อง การกำหนดเกณฑ์สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง และกำหนดปริมาณการเบิกจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงรถราชการ ของเทศบาลตำบลโพนทอง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 3 ธ.ค. 2565 ] | 93 |
101 |
รายงานสรุปผลการใช้พลังงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
 |
[ 30 พ.ย. 2565 ] | 89 |
102 |
ประกาศใช้มาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 30 พ.ย. 2565 ] | 112 |
103 |
มาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 25 พ.ย. 2565 ] | 55 |
104 |
การสำรวจและจัดทำฐานข้อมูลด้านอาชีพในพื้นที่เทศบาลตำบลโพนทอง |
 |
[ 8 พ.ย. 2565 ] | 51 |
105 |
คู่มือประชาชนการรับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้ป่วยเอดส์ |
 |
[ 7 พ.ย. 2565 ] | 57 |
106 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 21 ต.ค. 2565 ] | 128 |
107 |
นโยบายการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 6 ต.ค. 2565 ] | 134 |
108 |
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจที่สรุปเสนอผู้บริหาร |
 |
[ 4 ต.ค. 2565 ] | 67 |
109 |
ประชาสัมพันธ์รับโอน (ย้าย) ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
 |
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 133 |
110 |
ประกาศ รับโอน (ย้าย) สายงานผู้บริหาร |
 |
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 135 |
111 |
แผ่นพลับประชาสัมพันธ์ความรู้เกี่ยวกับผลประโยชน์ ชุดที่ 1 |
 |
[ 30 ก.ย. 2565 ] | 132 |
112 |
แผ่นพลับประชาสัมพันธ์ความรู้เกี่ยวกับผลประโยชน์ ชุดที่ 2 |
 |
[ 30 ก.ย. 2565 ] | 131 |
113 |
มอบเช็คเงินสดโครงการพระราชดำริด้านสาธารณสุข เทศบาลตำบลโพนทอง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
 |
[ 16 ก.ย. 2565 ] | 136 |
114 |
ระเบียบคณะกรรมการพิจารณาการใช้ประโยชน์ในเขตป่าสงวนแห่งชาติ ตามหนังสืออำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ที่ กส 0023.7/ว 895 ลงวันที่ 9 กันยายน 2565 |
 |
[ 15 ก.ย. 2565 ] | 181 |
115 |
ประชาสัมพันธ์เชิญชวน ให้หน่วยงานในเขตเทศบาลตำบลโพนทอง จัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานสำหรับคนพิการ |
 |
[ 1 ก.ย. 2565 ] | 109 |
116 |
ประกาศ รายงานผลคะแนนประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 30 ส.ค. 2565 ] | 163 |
117 |
ประกาศเทศบาลตำบลโพนทอง เรื่อง ผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของเทศบาลตำบลโพนทอง (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
 |
[ 25 ส.ค. 2565 ] | 157 |
118 |
ประกาศงบการเงินประจำปี พ.ศ. 2564 |
 |
[ 18 ส.ค. 2565 ] | 200 |
119 |
ประกาศเทศบาลตำบลโพนทอง เรื่อง ประกาศรายชื่อและขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ |
 |
[ 27 ก.ค. 2565 ] | 197 |
120 |
ประกาศเทศบาลตำบลโพนทอง เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ และกำหนดวัน สถานที่เลือกสรร หลักเกณฑ์และระเบียบเกี่ยวกับการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง สังกัดกองช่าง |
 |
[ 22 ก.ค. 2565 ] | 197 |
121 |
ประกาศเทศบาลตำบลโพนทองเรื่องการเพิ่มเติมแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) ครั้งที่ 1/2565 |
 |
[ 5 ก.ค. 2565 ] | 200 |
122 |
หนังสือประชาสัมพันธ์สรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้างตามภารกิจตำแหน่งผู้ช่วยนายช่างเขียนแบบ |
 |
[ 28 มิ.ย. 2565 ] | 198 |
123 |
ประกาศรับโอนพนักงานเทศบาลมาดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหารว่าง |
 |
[ 24 มิ.ย. 2565 ] | 155 |
124 |
ประกาศรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่ง ผู้ช่วยนายช่างเขียนแบบ จำนวน 1 อัตรา |
 |
[ 24 มิ.ย. 2565 ] | 222 |
125 |
หนังสือประชาสัมพันธ์รับโอนพนักงานเทศบาลสายงานบริหารว่าง |
 |
[ 24 มิ.ย. 2565 ] | 153 |
126 |
รายงานสรุปผลการใช้พลังงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน) ระหว่างเดือน ต.ค. 64 - มี.ค 65 |
 |
[ 16 มิ.ย. 2565 ] | 209 |
127 |
การประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทางออนไลน์ |
 |
[ 16 มิ.ย. 2565 ] | 195 |
128 |
หนังสือที่ว่าการอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ที่ กส 0118/ว599 ลงวันที่ 13 มิถุนายน 2565 เรื่อง หลักเกณฑ์และแนวทางปฏิบัติในการขอเปลี่ยนแปลงชื่อจังหวัด อำเภอ และตำบล หมู่บ้าน..หรือสถานที่ราชการอื่น ๆ |
 |
[ 16 มิ.ย. 2565 ] | 214 |
129 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) |
 |
[ 9 มิ.ย. 2565 ] | 143 |
130 |
การอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการ |
 |
[ 30 พ.ค. 2565 ] | 197 |
131 |
รายงานผลการดำเนินงานราย 6 เดือน |
 |
[ 12 เม.ย. 2565 ] | 195 |
132 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 7 เม.ย. 2565 ] | 207 |
133 |
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ประจำปี 2565 |
 |
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 211 |
134 |
คำสั่งกลั่นกรองพนักงานเทศบาลและพนักงานจ้างพนักงานเทศบาล ปี 2565 |
 |
[ 10 มี.ค. 2565 ] | 204 |
135 |
คำสั่งกลั่นกรองพนักงานครูเทศบาล ครั้งที่ 1 ปี 2565 |
 |
[ 10 มี.ค. 2565 ] | 187 |
136 |
คำสั่งเลื่อนขั้นเงินเดือน เลื่อนเงินเดือนและเลื่อนค่าตอบแทนพนักงานเทศบาล ปี 2565 |
 |
[ 10 มี.ค. 2565 ] | 213 |
137 |
หนังสือประชาสัมพันธ์รับโอนพนักงานเทศบาลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น มาดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหารที่ว่าง |
 |
[ 9 มี.ค. 2565 ] | 183 |
138 |
ประกาศรับโอนพนักงานเทศบาลหรือข้าราชการประเภทอื่นมาดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร |
 |
[ 9 มี.ค. 2565 ] | 153 |
139 |
บริการโอนเงินแบบออนไลน์งานจัดเก็บออนไลน์ |
 |
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 154 |
140 |
รายงานการเงินสำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2564 |
 |
[ 15 ก.พ. 2565 ] | 173 |
141 |
รายงานแบบสำรวจรายชื่อผู้ขอความช่วยเหลือ เดือนมกราคม 2565 |
 |
[ 28 ม.ค. 2565 ] | 201 |
142 |
เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 |
 |
[ 25 ม.ค. 2565 ] | 142 |
143 |
รายงานแบบสำรวจรายชื่อผู้ขอความช่วยเหลือ เดือนธันวาคม 2564 |
 |
[ 28 ธ.ค. 2564 ] | 142 |
144 |
"ค้นหานามสงเคราะห์ (ไทย - อังกฤษ)" |
 |
[ 23 ธ.ค. 2564 ] | 200 |
145 |
รายงานแบบสำรวจรายชื่อผู้ขอความช่วยเหลือ เดือนพฤศจิกายน 2564 |
 |
[ 29 พ.ย. 2564 ] | 185 |
146 |
ประกาศใช้มาตรการประหย่ัดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
 |
[ 18 พ.ย. 2564 ] | 197 |
147 |
รายงานสรุปผลการใช้พลังงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
 |
[ 18 พ.ย. 2564 ] | 176 |
148 |
แบบประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการสาธาธารณะ |
 |
[ 15 พ.ย. 2564 ] | 205 |
149 |
ประกาศรับโอน(ย้าย) พนักงานเทศบาล ในตำแหน่งที่ว่าง |
 |
[ 10 พ.ย. 2564 ] | 164 |
150 |
ประชาสัมพันหลักสูตรและสื่อการเรียนรู้ต้านทุจริตศึกษา พ.ศ. 2564 |
 |
[ 25 ต.ค. 2564 ] | 182 |
151 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2564 รอบ 12 |
 |
[ 14 ต.ค. 2564 ] | 188 |
152 |
ประชาสัมพันธ์การออกบริการรับชำระค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอยนอกเวลาราชการ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕ |
 |
[ 14 ต.ค. 2564 ] | 145 |
153 |
ประชาสัมพันธ์งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2565 |
 |
[ 5 ต.ค. 2564 ] | 182 |
154 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2564 กองช่าง |
 |
[ 4 ต.ค. 2564 ] | 185 |
155 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี 2565 |
 |
[ 30 ก.ย. 2564 ] | 147 |
156 |
รายงานแบบสำรวจรายชื่อผู้ขอความช่วยเหลือ เดือนตุลาคม 2564 |
 |
[ 28 ก.ย. 2564 ] | 195 |
157 |
แผ่นพลับประชาสัมพันธ์ความรู้เกี่ยวกับผลประโยชน์ ชุดที่ 1 |
 |
[ 27 ก.ย. 2564 ] | 195 |
158 |
แผ่นพลับประชาสัมพันธ์ความรู้เกี่ยวกับผลประโยชน์ ชุดที่ 2 |
 |
[ 27 ก.ย. 2564 ] | 156 |
159 |
ขอขุดวางท่อระบายน้ำ |
 |
[ 22 ก.ย. 2564 ] | 143 |
160 |
ขอขุดท่อระบายน้ำ |
 |
[ 22 ก.ย. 2564 ] | 182 |
161 |
ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานของสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน |
 |
[ 13 ก.ย. 2564 ] | 174 |
162 |
ประกาศ ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานหน่วยงานรัฐ (ITAX ประจำปี 2564 |
 |
[ 13 ก.ย. 2564 ] | 194 |
163 |
รายงานผลการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 10 ก.ย. 2564 ] | 137 |
164 |
ประกาศผลการสอบคัดเลือกพนักงานจ้าง ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ (สังกัด สำนักปลัดเทศบาล) |
 |
[ 10 ก.ย. 2564 ] | 206 |
165 |
เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 |
 |
[ 9 ก.ย. 2564 ] | 151 |
166 |
ประกาศคณะกรรมการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 9 ก.ย. 2564 ] | 181 |
167 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลทั่วไปเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ (สังกัด สำนักปลัดเทศบาล) จำนวน 1 อัตรา |
 |
[ 6 ก.ย. 2564 ] | 130 |
168 |
ประชาสัมพันธ์ โครงการศึกษาอบรมหลักสูตร "ซีอีโอเรียนรู้ผ่านประสบการณ์" รุ่นที่ 2 |
 |
[ 2 ก.ย. 2564 ] | 181 |
169 |
ประชาสัมพันธ์ โครงการศึกษาอบรมหลักสูตร"New Toolkit"พิชิตองค์การสมรรถนะสูง (pmqa4.0) |
 |
[ 2 ก.ย. 2564 ] | 181 |
170 |
มาตรฐานกำหนดตำแหน่งภารกิจ 18 ตำแหน่ง |
 |
[ 1 ก.ย. 2564 ] | 141 |
171 |
ขยายกรอบเวลาแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ. 2561-2564)ให้ใช่ต่อไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 |
 |
[ 17 ส.ค. 2564 ] | 177 |
172 |
กฎกระทรวงยานพาหนะ |
 |
[ 10 ส.ค. 2564 ] | 178 |
173 |
การประเมินการปฏิบัติงานด้านบัญชีภาครัฐ |
 |
[ 10 ส.ค. 2564 ] | 189 |
174 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ (สังกัด สำนักปลัดเทศบาล) จำนวน 1 อัตรา |
 |
[ 10 ส.ค. 2564 ] | 181 |
175 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ กองคลัง |
 |
[ 2 ส.ค. 2564 ] | 139 |
176 |
ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างนอกสถานที่ราชการ ประจำปี ๒๕๖๔ |
 |
[ 27 ก.ค. 2564 ] | 188 |
177 |
ขอความร่วมมือจัดสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานสำหรับคนพิการหรือทุพพลภาพ |
 |
[ 14 ก.ค. 2564 ] | 171 |
178 |
เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 |
 |
[ 29 มิ.ย. 2564 ] | 144 |
179 |
ประชาสัมพันธ์ พนักงานส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 25 มิ.ย. 2564 ] | 129 |
180 |
ประกาศรับโอน (ย้าย ) ข้าราชการประเภทอื่นหรือพนักงานเทศบาลมาดำรงตำแหน่งที่ว่าง |
 |
[ 25 มิ.ย. 2564 ] | 193 |
181 |
เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 |
 |
[ 10 มิ.ย. 2564 ] | 136 |
182 |
ประกาศ ขยายเวลาการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564 |
 |
[ 9 มิ.ย. 2564 ] | 281 |
183 |
รายงานสรุปผลการใช้พลังงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (รอบที่ 1) |
 |
[ 7 มิ.ย. 2564 ] | 178 |
184 |
เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 |
 |
[ 24 พ.ค. 2564 ] | 141 |
185 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2564 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 23 เม.ย. 2564 ] | 150 |
186 |
เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 |
 |
[ 22 เม.ย. 2564 ] | 172 |
187 |
มาตรการป้องกันและควบคุมโรคไวรัสโคโรนา 2019 ในตลาด |
 |
[ 20 เม.ย. 2564 ] | 416 |
188 |
รายงานผลการติดตามการดำเนินการตามแผนบริหารความเสี่ยง การขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคลและประโยชน์ส่วนรวม ประจำปีงบประมาณ 2564 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 19 เม.ย. 2564 ] | 183 |
189 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 178 |
190 |
บริการรับชำระค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอย บ้านโคกน้ำเกลี้ยง หมู่ 3 ประจำปี 2564 |
 |
[ 20 มี.ค. 2564 ] | 140 |
191 |
การเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 |
 |
[ 15 มี.ค. 2564 ] | 164 |
192 |
ประกาศกำหนดหน่วยเลือกตั้งและที่เลือกตั้งสมาชิกสภา/นายกเทศมนตรีตำบลโพนทอง เขตเลือกตั้งที่ 2 |
 |
[ 1 มี.ค. 2564 ] | 194 |
193 |
ประกาศกำหนดหน่วยเลือกตั้งและที่เลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล/นายกเทศมนตรีตำบลโพนทอง เขตเลือกตั้งที่ 1 |
 |
[ 1 มี.ค. 2564 ] | 181 |
194 |
เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ |
 |
[ 25 ก.พ. 2564 ] | 184 |
195 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้าง ตำแหน่ง ผู้ช่วยนายช่างสำรวจ |
 |
[ 25 ก.พ. 2564 ] | 176 |
196 |
ประกาศ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลโพนทอง เขต 2 |
 |
[ 19 ก.พ. 2564 ] | 184 |
197 |
ประกาศ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลโพนทอง เขต 1 |
 |
[ 19 ก.พ. 2564 ] | 218 |
198 |
ประกาศ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลโพนทอง |
 |
[ 19 ก.พ. 2564 ] | 185 |
199 |
ประกาศผลการเลือกสรรและสรรหาพนักงานจ้าง ตำแหน่ง ผู้ช่วยนายช่างเขียนแบบ |
 |
[ 19 ก.พ. 2564 ] | 177 |
200 |
ประกาศกำหนดกำหนดสถานที่ หลักเกณฑ์ และวิธีการปิดประกาศเกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรี (เพิ่มเติม) |
 |
[ 9 ก.พ. 2564 ] | 196 |
201 |
ประกาศ เรื่อง กำหนดสถานที่ หลักเกณฑ์และวิธีการปิดประกาศเกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีตำบลโพนทอง |
 |
[ 9 ก.พ. 2564 ] | 175 |
202 |
ประกาศ เรื่อง ประกาศกำหนดเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้ง |
 |
[ 8 ก.พ. 2564 ] | 155 |
203 |
ประกาศ เรื่อง ให้มีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลโพนทอง |
 |
[ 4 ก.พ. 2564 ] | 174 |
204 |
ประกาศ เรื่อง ให้มีการเลือกตั้ง สมาชิกสภาเทศบาลตำบลโพนทอง |
 |
[ 4 ก.พ. 2564 ] | 246 |
205 |
ประกาศ เรื่อง ให้มีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลโพนทอง |
 |
[ 4 ก.พ. 2564 ] | 137 |
206 |
ประกาศ บัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้างในเขต เทศบาลตำบลโพนทอง ประจำปี พ.ศ.2564 |
 |
[ 25 ม.ค. 2564 ] | 201 |
207 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 29 ธ.ค. 2563 ] | 162 |
208 |
แผนบริหารจจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 11 ธ.ค. 2563 ] | 180 |
209 |
ผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานด้านการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนบุคคลและประโยชน์ส่วนรวม ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 7 ธ.ค. 2563 ] | 190 |
210 |
ประชาสัมพันธ์ เรื่องการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภาษีป้าย ประจำปี ๒๕๖๔ |
 |
[ 30 พ.ย. 2563 ] | 145 |
211 |
ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564 |
 |
[ 26 พ.ย. 2563 ] | 176 |
212 |
ประกาศเทศบาลตำบลโพนทอง เรื่อง แบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564 |
 |
[ 25 พ.ย. 2563 ] | 190 |
213 |
ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส. 3 และ ภ.ด.ส. 4) |
 |
[ 25 พ.ย. 2563 ] | 180 |
214 |
มาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 13 พ.ย. 2563 ] | 176 |
215 |
รายงานสรุปผลการใช้พลังงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
 |
[ 13 พ.ย. 2563 ] | 197 |
216 |
รายงานสรุปผลการใช้พลังงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
 |
[ 13 พ.ย. 2563 ] | 166 |
217 |
ประกาศผลการสอบคัดเลือกเพื่อเปลี่ยนสายงานพนักงานเทศบาลจากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการ ตำแหน่ง นักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยปฏิบัติการ |
 |
[ 30 ต.ค. 2563 ] | 197 |
218 |
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 28 ต.ค. 2563 ] | 172 |
219 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบคัดเลือกเปลี่ยนสายงานพนักงานเทศบาลจากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ดำเนินการสอบคัดเลือกฯ |
 |
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 144 |
220 |
แผนการตรวจสอบประจำปี พ.ศ. 2564 |
 |
[ 25 ก.ย. 2563 ] | 190 |
221 |
ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อเปลี่ยนสายงานพนักงานเทศบาลจากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการ รายละเอียดตามไฟล์แนบท้ายประกาศ |
 |
[ 14 ก.ย. 2563 ] | 182 |
222 |
ประกาศขยายเวลางชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ.2563 |
 |
[ 28 ส.ค. 2563 ] | 194 |
223 |
ประกาศยกเลิกการสอบคัดเลือกเปลี่ยนสายงานพนักงานเทศบาลจากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการ |
 |
[ 25 ส.ค. 2563 ] | 208 |
224 |
การส่งเสริมการใช้น้ำมันไบโอดีเซล (บี100) |
 |
[ 19 ส.ค. 2563 ] | 137 |
225 |
แผ่นพลับประชาสัมพันธ์สร้างระบบเข้มแข็งต้านทุจริต |
 |
[ 19 ส.ค. 2563 ] | 142 |
226 |
แผ่นพลับประชาสัมพันธ์ความรู้เกี่ยวกับผลประโยชน์ ชุดที่ 1 |
 |
[ 19 ส.ค. 2563 ] | 127 |
227 |
แผ่นพลับประชาสัมพันธ์ความรู้เกี่ยวกับผลประโยชน์ ชุดที่ 2 |
 |
[ 19 ส.ค. 2563 ] | 133 |
228 |
ประกาศผลคัดเลือกอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
 |
[ 10 ส.ค. 2563 ] | 133 |
229 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิคัดเลือกอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
 |
[ 7 ส.ค. 2563 ] | 192 |
230 |
ประกาศรับสมัครและคัดเลือกอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
 |
[ 3 ส.ค. 2563 ] | 173 |
231 |
ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกเปลี่ยนสายงานพนักงานเทศบาลจากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการ (แก้ไขเพิ่มเติม) |
 |
[ 14 ก.ค. 2563 ] | 192 |
232 |
ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกเปลี่ยนสายงานพนักงานเทศบาลจากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการ |
 |
[ 14 ก.ค. 2563 ] | 173 |
233 |
ประชาสัมพันธ์การรับโอนพนักงานเทศบาลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น มาดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหารที่ว่าง |
 |
[ 2 ก.ค. 2563 ] | 192 |
234 |
ประกาศ บัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ในเขตเทศบาลตำบลโพนทอง ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๓ |
 |
[ 12 มิ.ย. 2563 ] | 198 |
235 |
มาตรการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนการจัดซื้อจัดจ้างและแนวทางการตรวจสอบบุตลากรในหน่วยงานสังกัดเทศบาลตำบลโพนทอง |
 |
[ 5 มิ.ย. 2563 ] | 194 |
236 |
แบบรับรองการประเมินตนเอง การจัดบริการสาธารณะของเทศบาลตำบลโพนทอง |
 |
[ 5 มิ.ย. 2563 ] | 191 |
237 |
ประกาศยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านเพื่อการขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ/ประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนปฏิกูลมูลฝอย/การขออนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร/การขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ |
 |
[ 13 พ.ค. 2563 ] | 164 |
238 |
แผนการปฏิบัติงานการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปี 2563 |
 |
[ 7 เม.ย. 2563 ] | 172 |
239 |
แต่งตั้งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ.2558 (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2563 และ (ฉบับที่ 4) พ.ศ.2563 |
 |
[ 30 มี.ค. 2563 ] | 213 |
240 |
แต่งตั้งทีมดำเนินการคัดกรอง แยกกัก กักกัน หรือคุมไว้สังเกต ตำบลโพนทอง |
 |
[ 25 มี.ค. 2563 ] | 160 |
241 |
ขอความร่วมมือจัดสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานสำหรับคนพิการหรือทุพพลภาพ |
 |
[ 10 มี.ค. 2563 ] | 194 |
242 |
มาตรการใช้ดุลพินิจ |
 |
[ 17 ก.พ. 2563 ] | 179 |
243 |
ประกาศ เรื่อง ประกาศกำหนดเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้ง |
 |
[ 8 ก.พ. 2563 ] | 176 |
244 |
ประกาศ แบบบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์โรงเรือนสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๓ |
 |
[ 3 ก.พ. 2563 ] | 176 |
245 |
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |
 |
[ 23 ม.ค. 2563 ] | 188 |
246 |
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) ของเทศบาลตำบลโพนทองประจำปังบประมาณ พ.ศ. 2562 |
 |
[ 5 พ.ย. 2562 ] | 188 |
247 |
คำลั่งเทศบาลตำบลโพนทอง เรื่องแต่งตั้งพนักงานสำรวจ พนักงานประเมิน และพนักงานเก็บภาษี |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 140 |
248 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย (แบบ ทส.๒) กันยายน ๒๕๖๒ |
 |
[ 10 ก.ย. 2562 ] | 218 |
249 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย (แบบ ทส.๒) สิงหาคม ๒๕๖๒ |
 |
[ 9 ส.ค. 2562 ] | 207 |
250 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย (แบบ ทส.๒) มกราคม ๒๕๖๒ |
 |
[ 7 ส.ค. 2562 ] | 199 |
251 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย (แบบ ทส.๒) กรกฎาคม ๒๕๖๒ |
 |
[ 8 ก.ค. 2562 ] | 173 |
252 |
ประกาศเทศบาลตำบลโพนทอง เรื่องการสำรวจข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้างในเขตเทศบาลตำบลโพนทอง |
 |
[ 28 มิ.ย. 2562 ] | 314 |
253 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย (แบบ ทส.๒) มิถุนายน ๒๕๖๒ |
 |
[ 14 มิ.ย. 2562 ] | 188 |
254 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย (แบบ ทส.๒) พฤษภาคม ๒๕๖๒ |
 |
[ 15 พ.ค. 2562 ] | 202 |
255 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย (แบบ ทส.๒) เมษายน ๒๕๖๒ |
 |
[ 18 เม.ย. 2562 ] | 325 |
256 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย (แบบ ทส.๒) มีนาคม ๒๕๖๒ |
 |
[ 8 มี.ค. 2562 ] | 201 |
257 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย (แบบ ทส.๒) กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ |
 |
[ 14 ก.พ. 2562 ] | 207 |
258 |
แผ่นพับ การป้องกันและระงับอัคคีภัย ภัยแล้ง |
 |
[ 6 ก.พ. 2562 ] | 195 |
259 |
แผ่นพับ การป้องกันและระงับอัคคีภัย ภัยแล้ง |
 |
[ 6 ก.พ. 2562 ] | 181 |
260 |
มอบอำนาจของนายกเทศมนตรี ให้รองนายกเทศมนตรีปฏิบัติราชการแทน |
 |
[ 30 ม.ค. 2562 ] | 416 |